Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Xe đạp trẻ em 2 bánh - 3 bánh

Lợi ích khi sử dụng xe đạp trẻ em

  • Chiếc xe này sẽ tạo sự thích thú cho bé bởi màu sắc, âm thanh của xe cũng như sự thiết kế bắt măt, với khung xe chắc chắn, có đai an toàn thắt khi bé ngồi vào.
  • Khi cho con bạn tập đi bằng xe đạp 3 bánh cho bé sẽ giúp cho cơ của chân và tay bé phát triển tốt hơn.
  • Luyện cho bé sự nhanh nhẹn và độ khéo léo.
  • Giúp bé có cảm giác thích thú, chơi ngoan và ăn nhiều hơn. Đó là những trải nghiệm cho con bạn khi sử dụng chiếc xe đạp 3 bánh này trong giai đoạn tập đi của bé.
Xe đạp 4 bánh cho bé gái
Xe đạp cho bé trai

Kinh nghiệm chọn mua xe đạp cho bé yêu

Khi các bé từ 2, 3 tuổi trở đi mẹ nên chọn mua cho bé những chiếc xe đạp trẻ em để giúp bé có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời giúp bé phát triển về mặt kỹ năng, thể chất và cả trí tuệ giúp bé vui chơi thoải mái.
Xe đạp 3 bánh cho bé 2 tuổi
Để lựa chọn một chiếc xe phù hợp cho con thì bạn cần cân nhắc tới các yếu tố như màu sắc, mẫu mã kiểu dáng để có thể giúp thích thú nhất. Dưới đây là một số lưu ý khi mua xe đạp cho trẻ em dưới 10 tuổi.

Chọn xe phù hợp với độ tuổi của trẻ

Đối với trẻ nhỏ 2- 5 tuổi thì việc giữ thăng bằng trên xe là rất khó vì vậy mẹ nên chọn chiếc được thiết kế phù hợp với độ tuổi của trẻ. Xe đạp cho bé 2 tuổi, 3 tuổi thông thường là những chiếc xe 3 bánh, sẽ giúp bé giữ thăng bằng và tập đi tốt hơn. Bánh phụ sẽ giúp giữ thăng bằng cho xe để xe không bị đổ. Kích thước chiếc xe cũng cần phải phù hợp với kích thước cơ thể bé nếu quá lớn bé sẽ rất khó đi, còn nếu xe nhỏ thì lại khiến trẻ mất đi sự hứng thú
Với các bé từ 5 tuổi trở nên thì các bạn có thể cho bé tập đi xe đạp trẻ em 2 bánh và lựa chọn những chiếc xe có kích thước phù hợp với trẻ.

Màu sắc và kiểu dáng của xe đạp trẻ em

Bạn nên chọn những chiếc xe đạp trẻ em 3 bánh cho trẻ được tiết kế với kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết phụ tùng rườm rà để tránh dẫn tới khó khăn khi xử ký tình huống. Hơn nữa cũng giúp bé có thể dễ dàng di chuyển.
Ngoài kiểu dáng thì màu sắc xe cũng là một yếu tố giúp bé có thích thú với chiếc xe đó hay không. Mẹ nên chọn xe có màu sắc theo sở thích của trẻ nhỏ. Và phối màu một cách sinh động, bắt mắt
Nguồn : https://www.kidsplaza.vn/xe-dap-2-banh-3-banh.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét