Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Giường tầng trẻ em

Kinh nghiệm chọn giường tầng cho bé:

Giường tầng là một giải pháp tiết kiệm không gian cho căn hộ nhỏ, đây cũng nơi học tập, vui chơi giải trí cho bé. Chính vì vậy, các ông bố, bà mẹ đổ xô đi mua mà không tìm hiểu kỹ dẫn đến lãng phí mà hiệu quả sử dụng không được như mong muốn.
Chính vì vậy, Kids Plaza đưa ra 5 yếu tố không thể thiếu khi chọn giường tầng cho bé để các mẹ tham khảo.
                                                         

Đảm bảo độ an toàn cho bé.

Yếu tố an toàn cho bé luôn được đặt lên hàng đầu. Lựa chọn giường tầng cho bé yêu đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật như: giường phải chắc chắn, không lắc lư, giường trên phải có lan can chắc chắn, các vít định vị chắc chắn, độ làm mịn của sản phẩm phải đạt mức cao nhất.
Lưu ý: Các mẹ nên lựa chọn độ cao giường phù hợp, tránh tình trạng mua phải giường quá cao hoặc quá thấp, lan can chắn của giường tầng trên cũng phải có độ cao phù hợp, tránh tình trạng bé rơi ra ngoài khi ngủ.

Lựa chọn kiểu dáng và diện tích.

Lựa chọn giường có kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với không gian phòng. Mang lại trải nghiệm thích thú cho bé. Giường tầng trẻ em cho bé gái thường được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng như hồng, trắng...giường tầng cho bé trai thường đơn giản, ít cầu kỳ và điệu đà hơn.
Không nên chọn kích thước giường tầng trẻ em quá bé, vì bé thường lớn rất nhanh. Vì vậy, các mẹ nên chọn giường có diện tích lớn hơn, dễ tháo lắp hoặc có thể biến thành giường đơn khi cần.
                                                      
Xem ngay: Các mẫu giường tầng cho bé trai.

Lựa chọn chất liệu giường tầng.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại chất liệu giường tầng trẻ em được sử dụng phổ biến nhất đó là gỗ và kim loại.
Kids Plaza khuyên các mẹ nên lựa chọn chất liệu gỗ. Bởi độ bền của giường tầng bằng gỗ cao hơn giường tầng kim loại, và về mặt thẩm mỹ, giường tầng gỗ cũng được khách hàng phản hồi tốt hơn.
Các mẹ nên lựa chọn những loại gỗ tốt và chắc chắn như: Bạch dương, gỗ thông nhập khẩu hoặc gỗ tự nhiên, gỗ đã qua nhập khẩu để đảm bảo độ bền và chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Mua giường tầng trẻ em giá rẻ tiết kiệm chi phí:

Các mẹ nên cân nhắc, lựa chọn giường 2 tầng hay giường 3 tầng cho bé thì phù hợp. Để tránh lãng phí nếu không sử dụng hết chức năng của các loại giường.
Bạn nên mua  giường tầng trẻ em kèm phụ kiện thay vì sắm riêng các loại phụ kiện và giường riêng.
Để mua giường tầng trẻ em giá rẻ bạn hãy qua ngay các hệ thống cửa hàng của Kids Plaza. Đến với Kids Plaza, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả tốt nhất thị trường.
Mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ mà các mẹ nên tham khảo: Giường tầng trẻ em Acme Furniture (màu nâu) xuất khẩu Châu Âu hiện đang được Kids Plaza cung cấp với giá chỉ 6.350.000.
                                                     

Địa chỉ mua giường tầng trẻ em giá rẻ tại Hà Nội, tp.HCM.

Các mẹ đang băn khoăn không biết nên mua giường tầng cho bé giá rẻ ở đâu an toàn cho bé? Hãy đến với Kids Plaza chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và thoải mái lựa chọn cho bé yêu sản phẩm ưng ý nhất.
Tại Hà Nội, TP. HCM, các mẹ có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm ưng ý tại các hệ thống của Kids Plaza.
Hiện nay, Kids Plaza cũng đã mở rộng hệ thống ra các tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên. Vì vậy, nếu các mẹ muốn kiểm tra trực tiếp thì có thể tìm đến các hệ thống gần nhất.
Nếu ở các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, ...các mẹ có thể đặt hàng tại website của Kids Plaza. Với chính sách “ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 45 NGÀY, HOÀN TIỀN TRONG 5 PHÚT”, các mẹ hoàn toàn có quyền trả lại hàng nếu không hài lòng và nhận tiền hoàn trả ngay lập tức chỉ trong vòng 5 phút mà không phải chờ đợi qua các thủ tục rắc rối. Với phương châm “Hoàn tiền nhanh gọn – Lựa chọn an tâm”, Kids Plaza chắc chắn sẽ mang tới khách hàng một dịch vụ trải nghiệm tuyệt hảo.
Tham khảo ngay: Những lưu ý khi chọn giường tầng trẻ em.
Còn chờ đợi gì nữa, nhanh tay liên hệ với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn và dễ dàng lựa chọn những sản phẩm giường tầng độc đáo, phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình.
Các mẹ có thể tham khảo thêm một số mẫu nôi nữa tại nôi điện em bé.
Nguồn : https://www.kidsplaza.vn/giuong-tang-tre-em.html
Tham khảo :
  1. Chống muỗi - côn trùng
  2. Nôi cho bé
  3. Túi giấy đựng quà lớn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét