Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Sữa Physiolac

Câu chuyện về sữa Physiolac số 1 tại Pháp

Từ bầu sữa căng của những con bò nuôi tại thảo nguyên xanh bát ngát ở Pháp, những giọt sữa tinh khiết, mát lành được chắt lọc tạo nên sản phẩm sữa Physiolac của Pháp được ưa chuộng trên khắp thế giới.
Là sản phẩm được các bà mẹ thông thái tin tưởng lựa chọn. Nhờ được sản xuất trên công nghệ hiện đại, hệ dưỡng chất vượt trội phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Sản phẩm đã có mặt ở hơn 80 quốc gia.

Những câu hỏi về sữa Physiolac 

Sữa physiolac có mát không?

Sản phẩm sữa Physiolac được đánh giá cao trong vô vàn các thương hiệu sữa hiện nay cho trẻ em bởi tính mát và phù hợp với cơ địa của bé. Bên cạnh đó sữa Physiolac được đánh giá là sở hữu vị và mùi tương tự như sữa mẹ do đó dễ dàng cho các bé sử dụng và hấp thụ tốt nhất bởi thành phần sữa được nghiên cứu dựa trên thành phần sữa mẹ.

Thành phần sữa bột physiolac

Trong sữa có đủ các chất đạm, chất béo, đường, các vitamin, chất khoáng và các chất xơ với hàm lượng cần và phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của bé như sữa Physiolac 1 cho bé 0-6tháng, sữa Physiolac 2 cho bé từ 6-12 tháng, sữa Physiolac 3 cho bé từ 1-3 tuổi. Sữa Physiolac được đánh giá là 1 trong 3 dòng sữa Pháp được ưa chuộng nhất hiện nay

Sữa physiolac chống nôn trớ? 

Sữa Physiolac còn được đánh giá chân thực từ các bà mẹ là sản phẩm sữa hạn chế tình trạng nôn trớ ở các bé do trong thành phần sữa có chứa gelatin hóa và tỷ lệ Casein thích hợp, loại sữa bột này có tác dụng bám sữa ngay vào thành ruột bé, ngăn ngừa các hiện tượng trào ngược ra nữa, nhưng lại rất dễ tiêu hóa cho bé, giúp bé tăng cân.

Các loại sữa bột Physiolac

Sữa physiolac có mấy loại? Để trả lời được câu hỏi nay, hãy tìm hiểu ngay dưới đây cùng Kids Plaza:

Sữa Physiolac số 1

Sản phẩm sữa physiolac cho trẻ sơ sinh cho bé từ 0- 6 tháng tuổi bổ sung các vi chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời.
- Tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ: là dòng sữa mát với công thức gần giống với sữa mẹ. Đồng thời hệ chất xơ GOS/FOS = 90/10 tỉ lệ gần giống với sữa mẹ nên tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ ngăn ngừa táo bón, đi ngoài. Tỷ lệ đạm casein/whey đạt 45/55 giúp trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa
- Phát triển não bộ: hệ dưỡng chất IQ-Advance có chứa acid linoneic và α-linoneic, DHA đồng thời bổ sung Taurin, Cholin và khoáng chất vitamin khác cho bé phát triển não bộ toàn diện.
- Tăng cường hệ miễn dịch: hệ chất xơ GOS/FOS giúp tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, đồng thời giúp bé phát triển và tăng cường miễn dịch cho cơ thể chống lại bệnh tật.

Sữa Physiolac số 2

Là sản phẩm cho bé từ 6 tháng - 12 tháng tuổi. Ở gia đoạn này việc bú mẹ sẽ không hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho bé phát triển. Mẹ nên bổ sung xen kẽ thêm các sản phẩm sữa bột và thức ăn dặm để bé phát triển tốt nhất. Sữa Physiolac số 2 có thành phần cải tiến giúp phù hợp với trẻ trong giai đoan này.
- Là dòng sữa mát có công thức gần giống sữa mẹ giúp hệ tiêu hóa ổn định, giảm tình trạng táo bón, tiêu chảy.
- Thành phần sữa bột Physiolac số 2 có thêm các chất AL, ALA, taurin, lutein, vitamin A..là những chất thiết yếu giúp não bộ và thị giác phát triển. 
- Giúp hệ xương của bé chắc khỏe và cao lớn hơn.

Sữa Physiolac số 3

Từ 1 tuổi trở đi là cột mốc phát triển quan trọng của bé, giai đoạn này bé cần tập trung phát triển chiều cao, trí tuệ, ngôn ngữ và tăng cường hệ miễn dịch. Tiếp nối sự phát triển của Physiolac số 1, và số 2 sản phẩm Physiolac số 3 cái tiến công thức với thành phần dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn từ 1 - 3 tuổi.
- Vẫn là dòng sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ giúp bé phát triển thị giác và lão bộ của trẻ. 
- Sản phẩm tập trung vào phát triển chiều cao cho bé tăng 30% khả năng hấp thu canxi của cơ thể. Cùng với đó, tỷ lệ Ca/P và Vitamin D cân đối hài hỗ trợ hệ răng, xương phát triển chiều cao tối đa.
Nguồn : https://www.kidsplaza.vn/sua-physiolac.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét