Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Hướng dẫn mua đồ chơi gỗ thông minh cho bé


Trên thị trường với sự có mặt tràn lan của các đồchơi cho bé không có nhãn mác và xuất xứ, sẽ làm cho các Mẹ cảm thấy nhức nhối và không biết mình nên lựa chọn loại sản phẩm nào giành cho bé yêu của mình để vừa giúp bé vui chơi thoả mãi, an toàn vừa giúp bé học tập và tư duy tốt.
Đồ chơi gỗ thông minh cho bé
Hiện nay sản phẩm đồ chơi gỗ đang rất được mọi người quan tâm và yêu thích với nhiều ưu điểm tốt hơn so với đồ chơi bằng nhựa như : 
  • Đồ chơi được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ, với lớp sơn chuyên dụng đã được kiểm định nghiêm ngặt nên bố mẹ đã có thể yên tâm.
  • Các chi tiết, mảnh gỗ nhẵn mịn, không có góc cạnh tránh gây trầy xước, tổn thương đến làn da nhạy cảm của bé.
  • Đồ chơi trẻ em bằng gỗ bền bỉ với thời gian không lo bị biến đổi, hỏng hóc do tác động từ yếu tố bên ngoài.
  • Đồ chơi bằng gỗ vô cùng hữu ích cho sự hình thành và phát triển nhận thức của trẻ để bé học tốt, tư duy tốt, tiếp thu tốt những kiến thức bổ ích.
Đánh giá các loại sản phẩm đồ chơi gỗ trên thị trường hiện nay:

1. Đồ chơi gỗ Việt Nam
Đồ chơi gỗ Việt Nam
  • Ưu điểm : đồ chơi gỗ việt nam có ưu điểm là sản phẩm thân thiện với bé, rất thích hợp với văn hoá học tập cho bé vì là sản phẩm do người Việt Nam tạo ra. Và chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn cho bé, vì những ở Việt Nam chưa có nhiều xưởng sản xuất đồ chơi gỗ công nghiệp mà toàn là những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ nên họ chú trọng vào chất lượng chứ chưa phát triển số lượng được.
  • Nhược điểm : Chi phí sản xuất cao khó cạnh tranh được về giá, và thương hiệu chưa được biết đến nhiều sẽ là trở ngại cho các xưởng sản xuất nhỏ lẻ khó trụ được tại thị trường đồ chơi cho bé.
Đồ chơi gỗ winwintoys  - Đức Thành là một trong những cở sở sản xuất đồ chơi gỗ lớn tại thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm và mẫu mã đa dạng sẽ giúp cho các Mẹ thoả mãi đồ chơi gỗ cho phù hợp với bé nhà mình.

Đồ chơi gỗ kendotoy cũng là một cơ sở sản xuất đồ chơi gỗ mà các Mẹ nên quan tâm với nhiều sản phẩm giúp bé chơi mà học, học mà chơi.

Đồ chơi gỗ Kiza mang thương hiệu riêng của chuỗi cửa hàng Kids Plaza được sản xuất với chất lượng an toàn và thân thiện cho bé. Giúp bé có thể vừa chơi vui vẻ thoả mãi vừa có thể tự học tập.

2. Đồ chơi gỗ Nhật Bản

Đồ chơi gỗ Nhật Bản
  • Ưu điểm : Các sản phẩm được sản xuất với sự giám sát chặt chẽ về chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng nhập khẩu tại thị trường khó tính như Mỹ và EU. Tất cả các sản phẩm đều được đóng gói theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, mỗi sản phẩm nhỏ được bọc kĩ riêng biệt tránh trầy xước, bên ngoài bao bì hoàn toàn bằng tiếng Nhật và thông tin của hãng tại Nhật.
  • Nhược điểm : Giá cả với đồ chơi gỗ Nhật bản khá cao nên người dùng sẽ cân nhắc và tính toán trước khi quyết định muốn mua sản phẩm
Mother Garden - đồ chơi gỗ an toàn của Nhật với chất lượng gỗ cao cấp và màu sắc bắt mắt sẽ là món đồ chơi mà tất cả các bé sẽ yêu thích và chơi mãi không biết chán.

Kết Luận :  Để lựa chọn được những món đồ chơi gỗ thông minh cho bé với giá rẻ hãy đến với kidsplaza.vn để có được sự phục vụ tốt nhất , chắc chắn chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé Kids Plaza sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Tham khảo :

  1. Hướng dẫn mua đồ chơi lego
  2. Bàn gấp trẻ em thông minh Tiwood
  3. Mũ chắn nước - mũ gội đầu cho bé yêu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét