Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Hướng dẫn mua đồ chơi lego chính hãng và giá tốt



Đồ chơi lego là gì?
Đồ chơi lego là sự kết hợp những viên gạch đồ chơi có thể lắp ghép được với nhau tạo nên những nhân vật, những mô hình, những thứ mà trẻ em yêu thích nhằm giúp kích thích não bộ của bé giúp bé sáng tạo khi lắp ghép Lego, tạo cho bé sự tập trung cao để có thế hoàn thành được các mảnh ghép của đồ chơi.
Đồ chơi lego cho bé là sự kết hợp hoàn hảo giúp bé vừa có thể chơi với những đồ chơi an toàn vừa giúp bé học tập, tư duy và sáng tạo khi lắp ghép lego. Lego có thể phù hợp với các bé từ 5 tuổi trở lên, khi bé biết tiếp thu và chịu khó vận động tư duy, lúc này là thời điểm quan trọng để bé phát huy khả năng học tập rất nhanh của mình, cũng giúp bé có tính chăm chỉ và tư duy logic chính xác để ghép những viên gạch đồ chơi đó thành những món đồ chơi đẹp mắt và ý nghĩa.
Hãy cho bé tập phát triển khả năng tư duy ngay từ nhỏ để mai này bé sẽ có sự phát triển toàn diện hơn cả về tinh thần và suy nghĩ. Chính vì thế đồ chơi lego cho bé sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để giúp bé vừa chơi vừa học an toàn và phát triển toàn diện nhất.
Mua đồ chơi Lego ở đâu ?
Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp đồ chơi lego với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và gây sự thích thú cho trẻ em nhưng bên cạnh đó sẽ là chất lượng sản phẩm khác nhau, giá cả cũng cạnh tranh nhau sẽ làm cho các Mẹ khó thể phân biệt được đồ chơi lego nào là tốt cho bé, đồ chơi lego nào sẽ không an toàn cho bé.
Dưới đây là một số sản phẩm đồ chơi lego đang được yêu thích nhất trên thị trường đồ chơi thông minh cho trẻ em mà các Mẹ nên tìm hiểu và tham khảo để lựa chọn cho bé yêu của mình những món đồ chơi an toàn và tốt nhất.

1.      Đồ chơi lego ninjago : Với chủ đề hư cấu về vùng đất Ninjgo, nơi lấy cảm hứng từ truyền thuyết văn hoá đông á. Trong khi các ngôi làng cổ xưa và quần áo truyền thống, Ninjago được thiết lập trong thời hiện đại, kết hợp các thành phố lớn với tòa nhà chọc trời , cũng như các loại xe , bộ máy cơ khí lớn và công nghệ tương lai khác. Sẽ giúp cho bé yêu của bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời khi trở thành những người hùng Ninja để giải cứu cả thế giới và làm người hùng của thế giới hiện đại.

2.      Đồ chơi lego friends : Một chủ đề giành cho các bé gái yêu thích các nhân vật búp bê xinh đẹp. Lego Friends tập trung vào cuộc sống hàng ngày với những tính cách khác nhau của các cô gái ở một thành phố hư cấu. Mỗi người có cá tính và sở thích riêng biệt tại thị trấn nơi đó là cuộc phiêu lưu của các cô gái. Đồ chơi lego friends sẽ giúp cho các bé gái của bạn trở nên đáng yêu, vui vẻ , cá tính và thông minh hơn

3.      Đồ chơi lego minecraft : Minecraft là một trò chơi indian sandbox giúp sáng tạo và xây dựng các công trình bằng các khối kết cấu trong một thế giới 3D ảo để thăm dò, thu thập tài nguyên, crafting, và chiến đấu. đồ chơi lego minecraft sẽ giúp cho bé tò mò, khám phá thế giới với nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

4.      Đồ chơi lego city : Mô phỏng thành phố thực tế của riêng bé trong mô hình lego bao gồm : chú công an, lính cứu hoả, toà nhà, xe ô tô, tàu hoả … giúp bé thoả mãi sáng tạo chơi đùa mà không biết chán.

5.      Đồ chơi LEGO Chima : Bắt nguồn từ huyền thoại Chima với mảnh thiên đường tự nhiên hoang sơ , huyền ảo đã trở thành chiến trường của 8 bộ lạc tranh giảnh quyền kiểm soát. Nhưng các bộ tộc Chima đã xoá bỏ hiềm khích , đoàn kết với nhau để chống lại kẻ thù và thống nhất vùng đất huyền thoại. Trong các bộ đồ chơi Lego hiếm có sản phẩm nào đòi hỏi các bé có sự sáng tạo, độ tập trung cao và tỉ mỉ như đồ chơi lego Chima.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét