Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Kem chống hăm Bubchen

Kem chống hăm Bubchen 20ml an toàn, hiệu quả

Bubchen được biết đến như mẫu kem chống hăm trẻ em hiệu quả nhất hiện nay được các mẹ tin dùng cho bé. Trong mùa đông việc đống bỉm, tã cho bé dễ dẫn đến tình trạng hăm cho bé. Với làn da non nớt của bé càng trở nên dễ dàng tổn thương hơn bao giờ hết. Kem trị hăm Bubchen sẽ giúp bạn khỏi bận tâm về điều đó.
Tiết kiệm chi phí
Với dung tích 20ml bạn sẽ không tốn quá nhiều ngân sách vào việc mua kem chống hăm cho bé. Và với dung tích bé như thế này bạn có thể mua để cho bé dùng thử xem mức hiệu quả như thế nào sau đó có thể chuyển đổi lên dung tích lớn hơn
Kem dưỡng da Bubchen có tốt không?
- Da khô nứt nẻ là hiện tượng không còn quá xa lạ với những bà mẹ Việt Nam nữa. Chúng thường xuất hiện mỗi khi chuyển mùa thời tiết hanh khô đến, tạo ra những cơn kích ứng, nứt nẻ, thô ráp và khó chịu cho cả người lớn lẫn trẻ em.
- Nhưng hơn hết, với làn da nhạy cảm và có phần non nớt, da dễ nhạy cảm ở trẻ nhỏ thì càng dễ bị mất độ ẩm hơn. Không dừng lại đó, da khô nứt nẻ sẽ kèm theo hiện tượng ngứa. Chính vì thế không ít lần bé đã dùng tay để “gãi” lên vùng da khô, tạo nên các vết chầy xước và chảy máu. Điều này càng tạo cơ hội cho những vi khuẩn có hại xâm nhập, ảnh hưởng không tốt đến hệ miễn dịch của con yêu.
- Cho nên, các mẹ cần phải đặc biệt lưu tâm, dành thời gian chăm sóc cho bé từ những dược phẩm thiên nhiên. Và một lọ kem chống nẻ như Kem nẻ Bubchen hoa cúc 20ml sẽ là một vật dụng nhỏ bé nhưng có hữu hiệu lớn không thể thiếu cho bé yêu trong thời tiết này.
- Khi dùng sản phẩm, làn da của bé sẽ luôn mịn màng và mềm mại một cách miễn chê đến nỗi phải nói là không còn “kẻ xấu” da khô nứt nẻ xuất hiện ở trẻ nữa.
- Kem Bubchen Baby Cream giúp bảo vệ một cách hữu hiệu nhất làn da nhạy cảm ở mông trẻ khỏi ngấm nước tiểu. Kem có chất chống hăm giúp da trẻ luôn khô ráo, sạch sẽ, không mẩn đỏ.
Thành phần 
Với tinh chất thành phần tự nhiên hoa cúc êm dịu em dưỡng ẩm chống nẻ
Bübchen Soft Creme với các thành phần có tinh dầu cây cỏ nguyên chất như dầu hạt dẻ, dầu quả Carite, dầu hoa Hướng dương, vitamin E... cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp da luôn mềm mại, mịn màng bảo vệ làn da mỏng manh, giúp da tránh khỏi bị khô, nứt nẻ.
- Dưỡng chất từ hoa Cúc: có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm và giảm kích ứng.
- Pathenol và sáp Ong có hiệu quả rất tốt giúp duy trì, bảo vệ độ ẩm cần thiết cho da.
- Tinh dầu quả cây Carite, tinh dầu hoa Hướng dương làm cho da mềm mại
- Protein từ cây lúa mì, Vitamin E.
Hướng dẫn sử dụng
- Lấy một lượng vừa đủ dùng ngón tay chấm sản phẩm lên trán mũi, hai bên má và cằm sau đó thoa đều ra toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn.
- Bôi nhẹ lớp kem lên vùng da thường xuyên bị hăm của bé
- Có thể bôi trước khi đóng bỉm, tã cho bé
- Vỗ nhẹ để sản phẩm hấp thu hoàn toàn.
- Sử dụng kem ngày 2 lần sáng, tối để có tác dụng tốt nhất.
Xuất xứ
Kem chống hăm chính hãng Bubchen nhập khẩu & sản xuất tại Đức.
Nguồn : https://www.kidsplaza.vn/kem-chong-ham-bubchen-20ml.html
Tham khảo : 
  1. Dầu ăn dinh dưỡng Kiddy
  2. Mũ tắm cho bé hình lá Kiza
  3. Bàn chải tưa lưỡi Nano Silver Baby One

0 nhận xét:

Đăng nhận xét