Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Bàn học trẻ em

Bộ bàn học trẻ em là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình học tập và phát triển của trẻ. Một chiếc bàn học phù hợp, đúng kích thước, công dụng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bé tập trung học hành, cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi lâu. Ngoài ra việc chọn lựa bàn học cho bé đúng đắn còn giúp các bậc phụ huynh hạn chế nguy cơ đau lưng, vẹo cột sống và các bệnh về thị lực ở trẻ nhỏ.
                                                

Kinh nghiệm chọn bàn học trẻ em thông minh đúng chuẩn.

Chọn bàn học theo độ tuổi của bé:

Tùy theo độ tuổi mà các mẹ có thể lựa chọn kích thước bạn phù hợp cho bé.
Bàn học cho bé mẫu giáo:
Nên chọn bàn có độ cao 50 cm, độ cao ghế 30 cm. Lựa chọn bàn có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng với trang trí ngộ nghĩnh, dễ thương. Các mẹ có thể lựa chọn bàn học trẻ em thông minh, có thể gấp gọn lại mỗi khi không dùng đến.
Tạo cho bé một góc học tập riêng, bé học bé chơi để tạo sự hứng thú cho bé.
Bàn học cho trẻ tiểu học:
Độ cao tiêu chuẩn cho bé được các nhà nghiên cứu đưa ra đó là: Độ cao bàn: 55/61 (cm); độ cao ghế 33/38 (cm). Thời gian này, bé đang trong thời kỳ chuyển giao từ mẫu giáo lên tiểu học, thời gian học của bé sẽ nhiều hơn.
Vậy nên các mẹ nên sắp xếp bố trí không gian khoa học cho bé, tạo cảm giác hứng thú học tập như lựa chọn bàn học trẻ em có giá sách; đảm bảo vị trí đặt bàn đủ ánh sáng, thoáng đãng. Lựa chọn những gam màu trung tính hoặc chọn theo sở thích của bé.
Với bé gái, các mẹ nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính như gam màu hồng nhạt, màu kem, hello kitty, hình công chúa... Với bé trai thì mẹ có thể chọn cho bé màu xanh lá, xanh biển, màu vàng, doremon, siêu nhân...theo ý thích của bé.

Lựa chọn chất liệu bàn an toàn cho bé.

Kids Plaza khuyên bạn nên chọn bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên. Nhằm đảm bảo độ bền và chắc chắn theo thời gian sử dụng. Lớp sơn, vecni cũng cần đảm bảo an toàn, không gây độc. Những loại bàn gỗ ép sẽ có nhẹ hơn và nhiều mẫu mã đa dạng hơn. Nếu bạn chọn bàn kim loại thì phải đảm bảo không có cạnh sắt vì trẻ rất hiếu động, rất dễ gây chấn thương.

Lựa chọn bàn học trẻ em thông minh, đa chức năng.

Hãy lựa chọn bàn học có nhiều ngăn, nhiều giá sách để bé có thể tự sắp xếp sách, vở đồ dùng học tập theo ý mình. Để bé có nhiều cảm hứng, hứng thú hơn khi ngồi học. Những loại bàn học trẻ em đa năng hiện đang được ưa chuộng trên thị trường: 
- Bàn học trẻ em ngồi bệt
- Bàn học trẻ em chống cận
- Bàn học trẻ em chống gù lưng
- Bàn học trẻ em điều chỉnh độ cao
- Bàn học trẻ em lắp ráp
- Bàn học trẻ em gỗ cao su

                                                      
Đối với bé, góc học tập có thể tự sắp xếp mọi thứ theo ý của mình là một không gian tuyệt vời. Bé sẽ rất tự hào và khoe với bạn bè, tinh thần học tập của bé cũng được cải thiện rất nhiều. Hoặc nếu có điều kiện kinh tế, ba mẹ cũng có thể lựa chọn giường tầng có bàn học thông minh dành cho bé vừa đảm bảo về thẩm mỹ, vừa tạo sự thích thú cho trẻ.

Bàn học trẻ em mua ở đâu giá rẻ?

Để mua bàn ghế học trẻ em giá rẻ cùng những đồ dùng hỗ trợ bé trong quá trình học tập, các mẹ hãy qua ngay các hệ thống của Kids Plaza.
Tại Hà Nội, TP. HCM, các mẹ có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm ưng ý tại các hệ thống của Kids Plaza.
Hiện nay, Kids Plaza cũng đã mở rộng hệ thống ra các tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Nguyên. Vì vậy, nếu các mẹ muốn kiểm tra trực tiếp thì có thể tìm đến các hệ thống gần nhất.
Nếu ở các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, ...các mẹ có thể đặt hàng tại website của Kids Plaza. Với chính sách “ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 45 NGÀY, HOÀN TIỀN TRONG 5 PHÚT”, các mẹ hoàn toàn có quyền trả lại hàng nếu không hài lòng và nhận tiền hoàn trả ngay lập tức chỉ trong vòng 5 phút mà không phải chờ đợi qua các thủ tục rắc rối. Với phương châm “Hoàn tiền nhanh gọn – Lựa chọn an tâm”, Kids Plaza chắc chắn sẽ mang tới khách hàng một dịch vụ trải nghiệm tuyệt hảo.
Tham khảo: Bàn học trẻ em  giá rẻ tại Kids Plaza.
Hãy cùng Kids Plaza lựa chọn sản phẩm bàn học trẻ em phù hợp nhất cho các bé yêu của mình nhé !


Tham khảo :

  1. Bộ bàn học cho bé vẽ hình chú bò sữa kèm đèn
  2. Bàn gấp trẻ em thông minh Tiwood
  3. Bàn chải tưa lưỡi Nano Silver Baby One

0 nhận xét:

Đăng nhận xét