Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Túi đựng quà


Túi đựng quà là một trong những phụ kiện rất cần thiết khi mua một món quà. Với nhiều mẫu mã đẹp và sang trọng chúng tôi luôn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Một món quà không chỉ gửi gắm cho người thân những điều tuyệt vời nhất mà người tặng muốn gửi đến. Điều đó càng ý nghĩa hơn nữa khi những món quà đó được gói gọn hoặc cho vào những chiếc túi sang trọng màu sắc đẹp mắt, dễ thương sẽ làm cho người nhận quà thêm thích thú và cảm thấy thật ý nghĩa. Bạn còn chờ gì nữa hãy đến chọn cho mình những túi quà sang trọng và đẹp nhất tại Kidsplaza chúng tôi

Túi đựng quà giúp việc tặng quà trở nên trang nhã và lịch sự hơn. Những món quà nhỏ xinh thêm phần hấp dẫn khi lựa chọn túi đựng quà xinh xắn phù hợp, được thiết kế, in ấn đẹp mắt sẽ thể hiện thành ý của người tặng quà, đồng thời tăng thêm ý nghĩa cho món quà. Túi đựng quà lưu niệm sẽ thay bạn gửi những món quà cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới người nhận vào những dịp sinh nhật, lễ, Tết, giáng sinh, Halloween...
Phân loại túi đựng quà 
·         Túi đựng quà dạng giấy bóng kính: với thiết kế đơn giản, dạng giấy bóng kính lấp lánh, loại giấy bóng gói quà là một lựa chọn lý tưởng để đựng các món quà màu sắc sặc sỡ, nổi bật. Có chi phí thấp nên được nhiều người sử dụng, tuy nhiên có nhược điểm là gây ô nhiễm môi trường.
·         Túi đựng quà bằng giấy: Túi đựng quà bằng giấy Kraft hoặc các loại giấy bìa màu. Với ưu điểm: Phù hợp mọi bối cảnh, đơn giản, trang nhã, có thể tái sử dụng. Khuyết điểm: thấm nước, không đựng được vật nặng.
·         Túi đựng quà bằng vải: Loại túi đựng quà bằng vải phổ biến dùng cho các loại quà có khối lượng lớn, chất liệu vải giúp mang được nhiều các món đồ nặng hơn túi giấy thông thường. Có thể sử dụng lâu dài, dễ dàng tái sử dụng, nhưng bên cạnh đó, chi phí sản xuất cao nên nhiều người vẫn lựa chọn túi đựng quà dạng giấy bóng.
Tuy nhiên, theo đánh giá dùng túi giấy đựng quà tặng sẽ sang trọng và trang nhã hơn việc sử dụng các túi đựng quà bằng nilon thông thường hay là túi vải.
Mua túi đựng quà ở đâu?
Đến với Kids Plaza, bạn sẽ tìm được những mẫu túi đựng quà đẹp từ phân khúc giá rẻ cho tới cao cấp, kích thước nhỏ tới lớn phù hợp với mọi hoàn cảnh với mọi chất liệu. Kids Plaza luôn làm hài lòng mọi khách hàng đến với chúng tôi.
Nguồn : https://www.kidsplaza.vn/tui-dung-qua.html

Tham khảo :

  1. Mũ tắm Kiza cho bé
  2. Sữa tắm Arau Baby
  3. Cháo tươi Sài Gòn Food vị cá lóc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét