Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Mũ chắn nước - mũ gội đầu cho bé yêu

Việc tắm gội cho bé yêu vẫn luôn là nỗi lo lắng thường trực của nhiều bậc cha mẹ, bởi vì lý do nước và dầu gội có khả năng rơi vào mắt bé bất cứ lúc nào trong quá trình tắm gội gây ảnh hưởng sức khỏe, bên cạnh đó còn đem lại cảm giác khó chịu, sợ hãi, thậm chí là có những phản ứng tiêu cực làm cho bạn và bé nhiều lúc phải vật lộn nhau trong nhà tắm, tiêu tốn rất nhiều thời gian phí phạm không đáng có. Hiểu và nắm bắt được những nỗi lo lắng đó, chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn sản phẩm Mũ chắn nước cho bé khi tắm, giúp mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé, có tác dụng giúp tránh nước, xà bông vô tình rơi vào mắt bé khi tắm và gội đầu, đồng thời giúp tạo cảm giác thích thú cho bé khi tắm rửa, gội đầu.

Mũ tắm cho bé yêu, mũ chắn nước

Có nên mua mũ gội đầu cho bé?

– Sản phẩm mũ tắm cho bé yêu là sản phẩm khá thông minh tiện dụng. Mũ có vành tròn rộng, khi bố mẹ cài mũ vào đầu bé thì vòng tròn rộng kia sẽ giúp mũ chắn nước vào mắt cho bé, bố mẹ có thể tưởng tượng nó giống như một mái hiên che mưa che nắng cho căn nhà.
– Chất liệu an toàn : mũ tắm cho trẻ sơ sinh được làm từ chất liệu mút xốp mềm, nhẹ không gây nặng đầu khó chịu cho bé khi sử dụng. Mau khô, chống nước tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh & bền đẹp theo thời gian.
– Chắn nước hiệu quả : thiết kế vành mũ rộng với các khe thoát nước, giúp nước nhanh chóng chảy xuống dưới mà không bị rỉ từ trên xuống bé thoải mái tắm gội mà không lo bị nước bắn vào vùng mắt. Kết hợp thêm tấm che tai giúp bảo vệ toàn diện hơn, mẹ sẽ không lo nước chảy hay bắn vào tai gây khó chịu cho bé.
– Sản phẩm mũ chắn nước cho bé còn có thể dùng khi cắt tóc, mũ sẽ không còn tác dụng chống nước những sẽ giúp tóc không rơi vào mắt bé hay mặt bé làm cho bé khó chịu. 

Cách sử dụng mũ tắm cho bé giúp việc tắm gội đơn giản hơn

Mũ gội đầu cho bé được thiết kế rất thông minh và tiện lợi. Được làm bằng chất liệu xốp mút cao cấp, mềm và có độ co giãn vừa phải an toàn cho trẻ nhỏ. Thiết kế vành mũ rộng, ngăn nước, xà phòng rơi xuống mắt và mặt bé giúp xóa tan cảm giác sợ hãi mỗi lần bé tắm gội.
Cách sử dụng rất đơn giản mẹ chỉ cần đặt mũ lên đầu bé, điều chỉnh ở mức độ phù hợp nhất vừa với vòng đầu của trẻ. Vậy là mẹ đã có thể thoải mái mỗi khi tắm hay gội đầu cho con. Có 4 nấc điều chỉnh độ rộng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với kích cỡ đầu của bé.
Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Mũ chắn nước gội đầu cho bé:

- Cài mũ đúng nấc sao cho vừa với đầu của trẻ.

- Sau khi sử dụng, phơi khô để bảo quản mũ.

- Nên nhẹ tay khi đóng, mở khuy bấm để tránh làm rách mũ.
Kids Plaza cung cấp rất nhiều các sản phẩm mũ tắm gội cho bé với rất nhiều mẫu mã đa dạng, của thương hiệu uy tín, chất liệu tốt và giá thành phù hợp nhất. Gọi tới Hotline: 1800.6608 để được tư vấn tốt nhất.
Nguồn : https://www.kidsplaza.vn/mu-chan-nuoc-mu-goi-dau.html
Tham khảo:
  1. Bộ bàn học cho bé vẽ hình chú bò sữa kèm đèn
  2. Bàn chải tưa lưỡi Nano Silver Baby One
  3. Bánh ăn dặm Pigeon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét