Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc

Bình sữa Comotomo chính hãng - Comotomo Baby bottle là thương hiệu được sản xuất ở Hàn Quốc theo công nghệ Mỹ, được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Với thiết kế an toàn, mô phỏng giống y hệt ty mẹ cho bé cảm giác bú chân thực nhất. Là bình sữa cho bé không chịu ty bình đang được ưa chuộng hiện nay. Kidsplaza là một trong những thương hiệu được khách hàng tin dùng số 1 tại Việt Nam với sản phẩm bình Comotomo 150mlbình Comotomo 250ml. Chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo và giá cả hợp lý với các gia đình.

Bình sữa comotomo có tốt không?

Bình sữa mềm comotomo đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu quý của các bà mẹ trên toàn thế giới, một số ưu điểm của bình sữa này:
Chất liệu bình sữa an toàn: Một điểm khác của bình comotomo chính hãng đó là được làm từ chất liệu khác với các loại bình sữa khác được làm từ thủy tinh hay nhựa thì comotomo được làm từ chất liệu silicon thường được dùng trong y tế đảm bảo an toàn cho bé, không chứa BPA, cao su, Phthalate và chì. Chất liệu silicon có đặc điểm rất mềm và dai rất an toàn, mô phỏng giống sự mềm mại của bầu sữa mẹ và đặc biệt là rất bền, dễ dàng sử dụng.
                                                                  
- Núm ty của bình comotomo siêu rộng, mềm và dai: được mô phỏng giống hệt ty mẹ tạo cảm giác giống như đang bú ty mẹ. Núm ty cũng được làm từ silicon an toàn nên mẹ không cần phải quan tâm đến chất liệu này sẽ ảnh hưởng đến con. Có 3 loại núm ty cho bé:
  • + Núm 1 tia( bình sữa comotomo 1 tia ) cho bé từ 0-3 tháng tuổi.
  • + Núm 2 tia cho bé từ 3-6 tháng tuổi.
  • + Núm 3 tia và tia y cut cho bé trên 6 tháng tuổi.
Tùy thuộc vào tháng tuổi của con mẹ có thể lựa chọn loại núm ty phù hợp với bé.
Thiết kế bình sữa thông minh, phong phú:
+ Thiết kế bao bì của bình sữa siêu mềm comotomo tuy đơn giản không màu mè hay có những ngộ nghĩnh nhưng vẫn gây ấn tượng bởi bình được mô phỏng giống như ty mẹ tạo cho bé sự quen thuộc.
+ Với thiết kế của bình sữa và núm ty giúp cho bé có sự tiếp xúc giữa má, mũi với bình giống hết như đang ngậm ty của mẹ.
Bình sữa comotomo có chống sặc và đầy hơi cho bé: hệ thống thông khí nằm trên nắp với hai lỗ nhỏ, nhớ đó mà không khí sẽ không đi vào bên trong bình sữa được khắc phục được tình trạng bị sặc, đầy hơi khi bé bú bình.
+ Cổ rộng với chất liệu cao cấp vì vậy việc vệ sinh bình sữa silicone comotomo cũng trở nên dễ dàng hơn.
Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà bình comotomo dùng cho trẻ rất tốt và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Bình sữa Comotomo có mấy loại?


                                                    
Bình Comotomo hiện nay được chia làm 2 loại khác nhau tương ứng với 2 dung tích phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. 

Bình sữa comotomo 150ml

Đối với trẻ sơ sinh thì lượng sữa bé uống mỗi lần rất ít. Nên khi mua mẹ có thể chọn các loại bình sữa có dung tích nhỏ giúp việc pha sữa đơn giản và dễ dàng hơn. Khi cần cũng không quá nặng tay. Comotomo dung tích 150ml là sản phẩm phù hợp nhất được dành cho bé từ 0- 3 tháng tuổi. 
Được làm bằng chất liệu silicon mềm mại cùng van chống sặc giúp trẻ sơ sinh không bị sặc hay đầy bụng. Ngoài ra núm ty siêu mềm mô phỏng tự nhiên giống với bầu ti mẹ thích hợp dùng cho cả những bé không chịu ty bình. Hiện bình comotomo 150ml chính hãng có 2 màu là màu xanh và màu hồng cho các mẹ lựa chọn. 

Bình sữa comotomo 250ml

Bình sữa comotomo siêu mềm 250ml đang được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có hai màu là xanh và hồng, màu xanh thường được dùng cho bé trai, màu hồng thường dùng cho bé gái. Thích hợp cho các bé từ 3 tháng tuổi trở lên, lúc này bé đã lớn lượng sữa hút cũng đã nhiều hơn nên mẹ cần dùng bình to hơn. 
Video:

Bình sữa comotomo giá bao nhiêu?

Giá bình comotomo tùy thuộc vào dung tích của sản phẩm có giá bán dao động từ 360.000-370.000 đồng. Mức giá này được chúng tôi thống kê tại các siêu thị lớn uy tín trên thị trường được nhiều mẹ tin dùng. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm bình comotomo giả làm nhái mang tên Comotomo chính vì vậy quý khách nên chọn mua sản phẩm ở những nơi uy tín. Xem kỹ xuất xứ bình comotomo của nước nào có phải chính hãng Hàn Quốc hay không. Để tránh mua phải bình sữa comotomo giả gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. 

Cách sử dụng bình Comotomo lần đầu

- Vì chất liệu của bình này có khả năng chịu được nhiệt tương đối cao nên các mẹ có thể tiệt trùng bằng các biện pháp như luộc bằng nước sôi, dùng các máy tiệt trùng hay có thể tiệt trùng bằng lò vi sóng mà không sợ bình sẽ bị biến dạng. Quá trình tiệt trùng trước lúc con ăn khoảng 10 phút.
- Ngoài ra bình Comotomo khi mới mua về ngoài sử dụng cọ và nước rửa kỳ cọ thật sạch mẹ nên thái mấy lát chanh để khử mùi nhựa,đồng thời xếp bình vào nồi, đổ đầy nước và luộc sôi ít nhất 10 phút sau đó dùng kẹp gắp ra úp lên giá mới cho con đi vào sử dụng.
Đây là loại bình sữa được đánh giá là thân thiện đã được cấp phép sử dụng và các chuyên gia khuyên dùng, liện hệ ngay tới siêu thị mẹ và bé Kids plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.
Nguồn : https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-comotomo-han-quoc.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét