Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

SỮA XO - SỮA BỘT CHO BÉ SỐ 1 HÀN QUỐC

XO là thương hiệu sữa bột cho bé nổi tiếng từ Namyang, đây là tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu của Hàn Quốc. Trong thành phần của sữa XO có chứa rất nhiều dưỡng chất, cung cấp dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện. Các sản phẩm của sữa XO đều sử dụng 
bột sữa nguyên chất được lấy nguồn sữa tươi tại các nông trại, không thông qua khâu lưu kho mà sử dụng phương pháp đóng gói với khí nitơ giúp nguồn dinh dưỡng trong sữa được giữ nguyên vẹn.
                                    

Ưu điểm vượt trội dòng sữa XO cho bé

Là dòng sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất mang lại tác động tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh:
Phát triển trí não
Trong sữa Xo cho trẻ sơ sinh có chứa các thành phần DHA, ARA, Choline cùng với Sphingomyelin giúp cho sự phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác của trẻ trong thời kỳ đầu đời của trẻ, giúp cho khả năng nhận thức và tư duy của trẻ tốt hơn.
Tăng cường hệ miễn dịch
Sữa XO có chứa 6 thành phần Lactoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta- carotene và nucleotide tạo nên hệ miễn dịch vững chắc cho trẻ. Đồng thời các thành phần này giúp tạo ra và điều hòa các tế bào kháng thể, giúp hoạt hóa hệ miễn dịch oxy hóa và nâng cao sức đề kháng cho bé yêu.
Phát triển và tăng trưởng thể chất
XO bổ sung lượng canxi cùng với lượng vitamin D, CPP giúp hấp thu tối đa lượng canxi vào xương giúp hệ xương của trẻ được cứng cáp để phát triển thể chất một cách khỏe mạnh nhất.
Tăng cường tiêu hóa và hoạt hóa chức năng của ruột.
Trong sữa Imperial Dream XO dùng công nghệ đạm sữa thủy phân giúp phòng chống nôn trớ, tăng cường khả năng hấp thụ cho hệ tiêu hóa non yếu của trẻ.

Dòng sản phẩm sữa bột cho bé bao gồm:

Dòng sữa XO cho bé theo từng giai đoạn trong độ tuổi từ sơ sinh đến 3 tuổi
- Sữa Imperial Dream XO số 1 cho trẻ từ 0 - 3 tháng;
- Sữa Imperial Dream XO số 2 cho trẻ từ 3 - 6 tháng;
Sữa Imperial Dream XO số 3 cho trẻ từ 6 - 12 tháng;
Sữa Imperial Dream XO số 4 cho trẻ từ 1 - 3 tuổi.

Mua sữa XO cho bé ở đâu?

Để lựa chọn sữa XO cho bé chính hãng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé mẹ cần chọn mua ở những cửa hàng, siêu thị và các cơ sở sữa uy tín. Kids Plaza chuyên cung cấp các sản phẩm sữa XO nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.
>>>Xem thêm các sản phẩm sữa bột cho bé tại: https://www.kidsplaza.vn/sua-bot-cho-be.html
Nguồn : https://www.kidsplaza.vn/sua-xo.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét