Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Địu em bé

Khi di chuyển trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bằng xe máy sẽ rất khó khăn cho bố mẹ, nhưng nếu có đai địu em bé đi xe máy thì bố mẹ sẽ di chuyển dễ dàng, an toàn và thuận tiện cho bé yêu của bạn. Địu em bé loại nào tốtđai địu em bé hàng việt nam có tốt không? Ba Mẹ yên tâm khi đến với Kidsplaza sẽ được sự phục vụ tốt nhất với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng và chất lượng chính hãng với giá cả hợp lý.

Lợi ích của việc địu em bé

- Hỗ trợ việc cho con bú: Khi gần gũi con, bạn sẽ dễ dàng nhận ra con đang đói và cho bú mà không cần phải đợi bé khóc. Việc nhận thức về nhu cầu của bé sẽ giúp bố mẹ chăm sóc bé được tốt hơn
- Có thể giúp tránh các biến dạng cột sống và sọ: Bé thường xuyên phải ngồi trong xe đẩy hoặc nôi sẽ có nguy cơ cao bị dị dạng xương sọ hoặc cột sống. Việc địu em bé đúng cách giúp phát triển xương sọ, cột sống và cơ bắp của bé một cách tự nhiên.
- Con khóc ít hơn: Theo nghiên cứu, những bé được bố mẹ địu sẽ quấy khóc ít hơn so với các bé khác

Các loại địu em bé

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đai địu em bé từ nhiều nhà sản xuất khác nhau với mẫu mã đa dạng và khó có thể phân loại được một cách rõ ràng. Một số cách phân loại phổ biến như:
- Theo đối tượng sử dụng: có thể phân loại gồm: địu cho trẻ sơ sinh và địu cho trẻ lớn hơn
- Theo chất liệu: thì gồm có: địu vải em bé, địu lưới cho bé, …
- Theo cấu tạo: có địu dạng vòng, địu dạng balo, …
- Theo chức năng: có địu nằm, địu ngồi em bé, địu em bé đi xe máy, địu em bé 4 tư thế, địu em bé 6 tư thế, địu đa năng, …
Ngoài ra còn có các loại địu như: địu trợ lực, địu có cấu trúc mềm,… tùy theo đặc điểm và nhu cầu sử dụng mà có thể chia ra làm nhiều loại địu trẻ em khác nhau.

Hướng dẫn cách sử dụng địu em bé an toàn

– Khi đeo địu mẹ cần phải đeo địu đúng tư thế. Tư thế tốt nhất là trẻ được tựa vững chắc vào mẹ, tư thế địu trẻ ở phía trước và quay mặt vào mẹ, nhưng lưu ý không bao giờ để cằm trẻ chạm ngực mẹ. Địu bé trên cao, sát với ngực, đầu bé gần với cằm mẹ. Giữ cho trẻ thẳng người, bụng và ngực áp sát vào cơ thể mẹ.
– Khi đeo địu không được để cho mặt trẻ bị che kín, sẽ gây khó chịu cho trẻ. Đồng thời tuyệt đối không được để vải địu che hết phần đầu của trẻ, chỉ đến tầm nửa đầu là vừa.
– Luôn luôn kiểm tra tư thế của trẻ, không được để lưng bé bị gò bó, gập cong. Chọn những loại có đai có đỡ cổ để đảm bảo đầu và cổ luôn được nâng đỡ.
– Sử dụng những loại địu có thao tác gấp, mở nhanh gọn, đơn giản
– Không nên địu trẻ quá lâu trê 2 tiếng, sẽ làm cho trẻ bị gò bó khó chịu.

Sử dụng địu giúp mẹ chăm sóc bé nhẹ nhàng hơn

Địu em bé đang là một trong những vật dụng rất cần thiết đối với nhiều bà mẹ hiện nay. Rất nhiều bà mẹ thích sử dụng địu cho trẻ để có thể được gần con cả ngày. Đặc biệt với những bà mẹ bận rộng phải làm quá nhiều công việc cùng 1 lúc như vừa phải nấu cơm, làm việc nhà, lại vừa phải chăm con thì quả thực chiếc địu là giải pháp cứu cánh cho các bà mẹ. Các mẹ vẫn có thể ôm con cả ngày mà lại vẫn có thể đi mua sắm, đi chơi, đi chợ hay gặp gỡ bạn bè, làm việc nhà...
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại địu cho bé có cả đai địu em bé sơ sinh và một số loại đai địu cho bé đang được ưa chuộng hiện nay như địu cho bé của Mamago, địu em bé Bebear, địu em bé Aprica, địu cho trẻ Farlin, địu trẻ em Combi, đai xe máy kiza...Những loại địu đều của các thương hiệu uy tín, được thiết kế an toàn tới từng chi tiết. Với các bé từ
Hơn nữa địu trẻ em ngày nay được thiết kế rất gọn gàng, tiện lợi, việc sử dụng địu cho trẻ cũng rất dễ dàng, dễ di chuyển. Thiết kế địu có nhiều tư thếkhác nhau giúp trẻ có cảm giác thoải mái nhất. 

Những lưu ý khi sử dụng địu cho bé

1. Bạn nên kiểm tra kỹ các chi tiết, đai thắt an toàn cho bé trước khi di chuyển, để bé đúng tư thế và thoải mái nhất.
2. Luôn chắc chắn địu có đầy đủ đai thắt, không bị hỏng hóc, để đảm bảo an toàn nhất cho bé trong mỗi lần di chuyển cùng mẹ.
3. Khi dùng địu thì nên để bé ở trên bao, áp sát với gực mẹ (nếu địu đằng sau thì địu ở phía trên lưng, người bé áp sát vào lưng mẹ). Không nên địu bé nằm ở phần hông hay eo. Với những bé sơ sinh mẹ có thể chọn địu em bé có đỡ cổ , địu em bé có ghế ngồi để bảo vệ bé tốt hơn.
Nguồn : https://www.kidsplaza.vn/diu-tre-em-dai-xe-may.html

Tham khảo :

  1. Địu trẻ em Aprica Pitta
  2. Địu trẻ em Aprica Pitta Beige
  3. Địu trẻ em Aprica Pitta Beige

0 nhận xét:

Đăng nhận xét