Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Bình ủ sữa - Ủ cháo - Giữ nhiệt

Bình ủ sữa - một sản phẩm tiện dụng giúp ích rất nhiều cho các bà mẹ trẻ khi cho bé bú sữa vào buổi đêm. Chỉ cần pha sữa trước khi đi ngủ, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi nửa đêm phải thức dậy cho bé uống sữa nữa. Với thời gian ủ ấm khoảng từ 3 – 5 tiếng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian buổi đêm phải dậy pha sữa cho bé. Sản phẩm bình ủ sữa từ lâu đã được nhiều bà mẹ tin dùng vì tính tiện lợi của nó.

Lợi ích của bình ủ sữa

- Giúp mẹ tiết kiệm thời gian cho bé ăn thay vì mẹ phải mang rất nhiều vật dụng lỉnh kỉnh để pha sữa cho bé mỗi khi bé đòi ăn.
- Bình ủ sữa mẹ có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng cho mẹ mang đi xa trong những chuyến du lịch
- Các thiết kế của bình ủ sữa đều an toàn không chứa chất độc hại gây bệnh hệ tiệu hóa và dễ dàng vệ sinh.
Bình sữa giữ nhiệt giúp đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất từ 3 – 5 giờ.
- Ngoài chức năng giữ ấm, bình ủ sữa còn có thể giữ lạnh sữa mẹ, nước trái cây... bảo quản thực phẩm trong nhiệt độ lý tưởng để không làm mất chất dinh dưỡng có trong thực phẩm hoặc sữa mẹ.

Cách chọn túi ủ bình sữa cho bé thế nào là tốt?

Hiện nay trong thị trường có rất nhiều loại túi ủ bình sữa khác nhau đi cùng với nhiều mẫu mã và sản phẩm phong phú đa dạng. Những bà mẹ hãy là những người tiêu dùng thông minh nhất.
Bình ủ sữa đôi
Bình giữ sữa ấm thường có 3 lớp:
+ Thứ nhất lớp vải cao cấp bên ngoài vừa dai vừa bền có thể thoải mái tháo rời.
+ Thứ 2 lớp này với chất liệu cực kỳ tốt có khả năng giữ nhiệt tốt, hút ẩm, kháng khuẩn.
+ Lớp thứ 3 tiếp xúc trực tiếp với bình sữa cho bé, được sản xuất từ kim loại giúp túi ủ bình sữa rong thời gian nhất định.
Các loại bình giữ nhiệt sữa cho em bé phổ biến có mặt trên thị trường hiện nay: bình ủ sữa đơn, bình ủ sữa cổ rộng, bình ủ sữa đôi, bình ủ sữa cắm điện... đến từ những nhãn hàng nổi tiếng trên khắp thế giới.

Cách sử dụng bình ủ sữa trẻ em như thế nào?

Mẹ có thể pha sẵn sữa cho bé và cho vào bình giữ sữa mẹ để giữ nhiệt độ, sử dụng phương pháp này sẽ giúp mẹ tiết kiệm được thời gian pha sữa cho bé nhất là mẹ phải thức dậy vào ban đêm và bé bú rất nhiều. Có 2 cách cơ bản để bạn sử dụng bình ủ sữa:
Cách 1: Pha sữa với nhiệt độ thích hợp, sau đó bỏ vào bình ủ sữa, đậy nắp thật kín và lấy ra cho bé ăn khi đến bữa. Có nhiều loại túi ủ bình sữa có khả năng giữ nhiệt lên đến 3h đồng hồ. Tuy nhiên, các mẹ phải lưu ý, không sử dụng sữa đã để trong bình quá 2 tiếng. Bởi lẽ lúc này sữa đã không còn đảm bảo mức nhiệt an toàn cho bé, sữa có thể bị chua hoặc nên men. Nếu trẻ uống vào có thể bị tiêu chảy thậm chí là ngộ độc thực phẩm.
Bình ủ sữa Kuku
Cách 2: Khi pha sữa cho bé, mẹ nên pha với nước có nhiệt độ tầm 37 – 40 độ C. Sau đó, cho nước vào bình ủ sữa giữ nhiệt rồi đậy nắp lại. Khi bé đói, mẹ chỉ cần lấy nước từ bình ủ sữa ra, đổ lượng sữa đã chuẩn bị vào và lắc nhẹ là bé đã có ngay một bình sữa thơm ngon, chất lượng. Nếu bạn để nhiệt cao hơn sẽ làm biến đổi chất dinh dưỡng trong sữa và gây bệnh về tiêu hóa nếu như bé uống phải.

Địa chỉ mua bình ủ, túi giữ nhiệt bình sữa em bé chất lượng tại Hà Nội, TPHCM

Hiện nay, bình giữ sữa mẹ được bán ra với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, ''tiền nào của đấy", bạn cần chú ý tới chất lượng bởi túi ủ sữa sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất dinh dưỡng trong sữa và sức khỏe của bé. Nên tìm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua được sản phẩm bình ủ sữa chất lượng và giúp mẹ yên tâm hơn
Để chọn mua được bình ủ sữa chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý, Kids Plaza là một trong hệ thống cửa hàng mẹ bầu và bé được nhiều gia đình tin tưởng và chọn mua cho bé yêu của mình. Đến với Kids Plaza không chỉ có nhiều loại bình ủ sữa chất lượng, an toàn mà còn có rất nhiều sản phẩm khác giúp mẹ chăm con tốt như: quần áo trẻ emđồ chơi cho bé, bình sữa, núm ty, cọ vệ sinh bình sữa,... mang đến mẹ sự thuận tiện nhất.
Chúc mẹ chọn mua được bình ủ sữa, túi giữ nhiệt bình sữa em bé ưng ý!
Nguồn : https://www.kidsplaza.vn/binh-u-sua-u-chao-giu-nhiet.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét