Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Mẹo lựa chọn phao bơi Tốt Nhất cho bé

Để giúp bố mẹ có thể lựa chọn phao bơi tốt và an toàn cho bé thì mình có những mẹo sau

1. Chất liệu của các loại phao bơi


  • Phao bơi cho bé có rất nhiều loại khác nhau, nên chắc chắn chất lượng của chúng sẽ khác nhau. Phao  phải được làm từ những chất liệu tốt để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng dưới nước.
  • Khi mua phao bơi cho bé bố mẹ không nên chọn những loại nhựa PVC hay có ký hiệu số 3, chữ V vì chúng có thể gây hại cho sức khoẻ của bé khi sử dụng vào mùa hè. Cha mẹ nên lựa chọn cho trẻ những sản phẩm được làm từ nhựa EVA (Ethylene Vinyl Acetate Copolymer) vì chúng là nhựa dẻo có khả năng nổi trong nước và được kiểm chứng an toàn cho sức khoẻ với trẻ em.

2. Chọn mua phao bơi có thương hiệu


  • Phao bơi cho bé phải được mua từ những thương hiệu tốt trên thế giới nói riêng và Việt Nam nói chúng vì chúng rất quan trọng cho sức khoẻ và tính an toàn cho bé khi sử dụng. Khi cha mẹ lựa chọn những sản phẩm có tên tuổi thì chất lượng cũng được đảm bảo và giá cả cũng không sợ bị chặt chém quá cao.
  • Nếu mua phải hàng trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ thì sẽ không đảm bảo về chất lượng cũng như tính an toàn như nhựa sẽ có mùi và hoá chất nồng nặc, nhanh bị phai màu gián tiếp làm hại tới da và sức khoẻ của bé. Ngoài ra, khi mua những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng bạn sẽ tin tưởng hơn khi chúng đã được kiểm định và dán tem của các cơ quan y tế về chất lượng sản phẩm.

3. Nên lựa chọn những địa điểm uy tín


  • Bố mẹ nên đến những cửa hàng uy tín và lớn để chọn mua phao bơi cho bé vì vừa đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, được hưởng những dịch vụ chăm sóc mua bán tốt nhất, giá cả phù hợp với thị trường, có được những ưu đãi khuyến mại tốt nhất.
  • Hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza là chuỗi cửa hàng rộng lớn trên toàn quốc mà bạn nên ghé qua để mua hàng, ở đây có rất nhiều mặt hàng đa dạng cho mẹ và bé, phao bơi cho bé của cửa hàng cũng rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét